Spa triệt lông cánh tay an toàn, hiệu quả HCM

Triệt lông cánh tay là một trong những dịch vụ làm đẹp phổ biến tại các spa, được nhiều người lựa chọn hiện nay. Việc nắm rõ những kiến thức liên quan đến vấn đề triệt lông và quy trình thực hiện sẽ giúp kỹ thuật viên đảm bảo được an toàn, hiệu quả dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Quy trình triệt lông cánh tay chuẩn spa

  • Bước 1: Kiểm tra và tư vấn trực tiếp

Khách hàng sẽ được kiểm tra tình trạng da của mình. Sau đó được tư vấn rõ hơn về các công nghệ cũng như liệu trình điều trị phù hợp cho tình trạng da của mình.

  • Bước 2: Làm sạch vùng da sẽ điều trị

Với bước này các KTV sẽ tiệt trùng cho vùng da cánh tay, nếu quá dài có thể tỉa bớt để giúp da giúp hấp thu bước sóng tốt hơn, mang lại kết quả điều trị nhanh.

  • Bước 3: Thoa kem lạnh

Thoa một lớp Gel lạnh trong suốt lên vùng da cánh tay để làm mềm sợi lông. Đồng thời, làm dịu da và hạn chế tình trạng đau rát trong quá trình thực hiện.

  • Bước 4: Điều chỉnh bước sóng phù hợp

Sử dụng công nghệ triệt lông của spa, tùy thuộc vào tình trạng da của khách hàng để điều chỉnh bước sóng phù hợp nhằm đảm bảo an toàn và hiệu quả tốt nhất.

  • Bước 5: Làm sạch gel vùng da cánh tay vừa triệt xong

Sau khi hoàn thành, làm sạch gel ở vùng da cánh tay vừa thực hiện. Tiếp tục bôi một lớp kem dưỡng giúp làm mềm da, cung cấp độ ẩm và tái tạo da hiệu quả.

Thực hiện quy trình tẩy lông

Thông thường một quy trình triệt lông cánh tay như trên sẽ kéo dài từ 30 phút đến 60 phút, tùy vào từng spa và tình trạng da của khách hàng.

Chăm sóc sau khi triệt lông tại spa

  • Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong vòng 48 tiếng để tránh bị các tia bức xạ tác động, làm sắc tố melanin sẽ phát triển.
  • Sử dụng kem chống nắng.
  • Sau triệt lông vùng da ở cánh tay sẽ trở nên nhạy cảm và còn yếu nên chỉ sử dụng sữa tắm dành cho em bé để vệ sinh.
  • Vệ sinh da thường xuyên, tẩy tế bào chết một cách khoa học để bảo vệ da
  • Không sử dụng nước nóng.
  • Thông thường sau 5-7 tuần các lỗ chân lông, nang lông bị tiêu diệt đã được đẩy lên thì và tự động rụng đi. Tiếp tục như vậy đến khi thưa dần, lưu ý không cạo hay wax lông.
  • Thực hiện đúng liệu trình, quay lại kiểm tra để thực hiện triệt lông lần tiếp theo.
  • Bổ sung các loại thực phẩm có chức năng tái tạo da như các loại trái cây chín mọng có màu đỏ, các loại hoa quả có chứa hàm lượng vitamin C lớn, thịt lợn,…

Sử dụng kem chống nắng thường xuyên

Một số công nghệ triệt lông cánh tay được đánh giá cao hiện nay

1. Công nghệ IPL

Sử dụng nguồn ánh sáng cường độ cao phát ra từ bóng đèn Flashlamp có bước sóng từ 515 nm đến 1200nm đi sâu vào gốc chân lông, làm chết các sợi lông đồng thời phá hủy và ngăn không cho nang lông phát triển.

2. Công nghệ Elight

Là sự kết hợp của hai công nghệ IPL và sóng RF, Sử dụng ánh sáng Elight để đốt các tế bào nang lông, giúp nang lông nhỏ đi. Đồng thời, tạo ra hàng rào vững chắc ngăn chặn tình trạng lông mọc trở lại.

Tẩy lông với công nghệ ánh sáng Elight

3. Công nghệ Laser Diode

Diode Laser là giải pháp triệt lông bán dẫn nhiệt lạnh sử dụng sóng RF (Radio Frequency) có bước sóng từ 808nm – 810nm. Công nghệ này có khả năng phá hủy và ngăn chặn dinh dưỡng từ nang lông đến các sợi lông, khiến chúng dần dần bị yếu đi và rụng tự nhiên.

4. Công nghệ OPT – SHR

Là công nghệ triệt lông hoàn toàn dựa trên bước sóng định sẵn 650-950nm có tác dụng triệt tiêu nguồn dinh dưỡng đến từng sợi lông, làm cho lông yếu dần, mềm đi và từ từ rụng 1 cách tự nhiên.

Nguồn: https://misstram.edu.vn/quy-trinh-triet-long-canh-tay-tai-spa/

Xem thêm các bài viết liên quan:



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Silicone trong mỹ phẩm có tốt cho da không?

Học Nghề Spa Có Tốn Nhiều Thời Gian Không